Chào Mừng Bạn Đến Với Điện Tử Điện Điện Lạnh Bách Khoa Blog

Friday, April 7, 2017

Cách kiếm Tiền Đô Từ Youtube || bài 1 - dientudienlanhbachkhoablog

Làm Sao Để Kiếm Được Đô Từ Youtube 

Hiện nay việc kiếm tiền đô trên youtube không còn mới và cũng không ít người đã thành công trên con đường MMO này. Vậy để tham gia kiếm tiền trên youtube thì cần phải có những gì, bài viếc sau sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền đô cực dễ từ youtube.


Bước 1: Để bắt đầu kiếm tiền trên bạn cần phải có 1 tài khoản gmail
Bước 2: Đăng ký tài khoản google plus và tối ưu cho tài khoản này
Bước 3: Bắt đầu đăng ký một tài khoản youtube theo chủ đề mình thích
Bước 4: Bước này khá quan trọng nên mình đi kỹ một chút - sau khi đã thực hiện các bước trên một cách hoản chỉnh thì bạn nên tối ưu kênh youtube của mình (việc tối ưu này lúc bắt đầu kiếm tiền thì sẽ chưa có gì quan trọng thế nhưng về sau để cạnh tranh cũng như tăng top cho video trên google thì việc tối ưu này cực kỳ quan trọng)
  
ảnh kiếm tiền đồ từ youtube
( ảnh 1 đăng ký kiếm tiền đô từ youtube )

để bật được kiếm tiền từ youtube thì bạn cẩn phải chuyển quốc gia từ việt nam sang bất ký nước nào khác đều được trừ anh việt nam ra ( lý do đơn giản là dân việt mình thích đi spam nhiều nên youtube tắt tính năng money thôi ) bạn làm theo như hình ảnh.

tiếp theo bạn vào kênh -> trạng thái và tính năng -> chọn xác minh tài khoản và bật kiếm tiền cho kênh của mình.

khi xác minh tài khoản xong youtube sẽ yêu cầu bạn cấp số điện thoại của mình để xác minh - cái này thì đơn giản bạn ghi số điện thoại vào và đợi 5s youtube sẽ gửi mã pin vào số bạn cung cấp. Thế là xong giai đoạn 1 trong quy trình kiếm tiền đô từ youtube 2017.  Những năm trước 2017 để bật được kiếm tiền từ youtube thì bạn chỉ cần thực hiện những bức trên thế nhưng ở 2017 này youtube yêu cầu bạn phải đăng ký thêm tài adsense để có thể tham gia kiếm tiền trên trình duyệt của nó.

Tại sao youtube bắt bạn đăng ký google adsense khi kiếm tiền đô từ youtube

Như mình đã nói dân việt mình rất thích đi spam và đấu đá lẫn nhau, nên việc youtube bật thêm tính năng adsense ngay khi bạn đăng ký kiếm tiền đô từ nó sẽ giúp hạn chế phần nào tệ nạn spam video trên youtube. Nói là nói vậy nhưng dù youtube có đổi luật chơi thì người việt mình đều mò ra đường đi cả, đây là lý do khiến bạn hay nghe cụm từ "spam video youtube" bây giờ thành "chết kênh hàng loạt", youtube cũng là 1 cổ máy và nó thực hiện các giao thức do con người tạo ra nên mọi thứ đều có thể luồng lách được. Mình chỉ tóm lại 1 câu rằng "anh youtube mở tính năng này cũng phần vì spam video mà thôi".

Lời khuyên khi kiếm tiền đô từ youtube 

Nếu bạn muốn có thu nhập ổn định từ youtube thì đừng nghĩ tới việc spam hay reup video từ người khác, theo kinh nghiệm 2 năm chiến trường thì sớm hay muộn việc chết kênh là kết quả cốt lõi. Sau đây là một số kinh nghiệm kiếm tiền đô từ youtube của mình.

- Không nên nóng vội khi kiếm tiền từ youtube
- Lập ý tưởng trước khi xây dựng một kênh youtube
- Tối ưu nội dung video lẫn kênh
- Kiếm traffic thực từ các mạng xã hội khác nhau
- Xây dựng thương hiệu trên nhiều mạng

=> Trên đây là một vài lời khuyên nhỏ giành cho bạn nào đam mê kiếm tiền đô từ youtube 2017. 


Bài sau mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm lách video và âm thanh khi kiếm tiền đô youtube 2017 ngoài ra nếu bạn muốn nhận lời khuyên hay thắc mắc những vấn đề nào đó khi kiếm tiền youtube thì có thể liên hệ qua facebook chienthuat91 hoặc xem những bài viết liên quan tại đây




















1 comment: